Nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng sử dụng sản phẩm, THINH TECH xin gửi tới quý khách hàng chính sách bảo hành sản phẩm được THINK TECH phân phối, bán lẻ.
1. Thời gian bảo hành
- Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin bảo hành điện tử hoặc dựa vào các công cụ kiểm tra thời hạn bảo hành của Think Tech, của Trung tâm bảo hành Hãng.
- Trong trường hợp sản phẩm không sử dụng bảo hành điện tử hoặc sản phẩm chưa kích hoạt ngày mua đến tổng đài thì căn cứ xác nhận dựa vào chứng từ mua hàng.
- Thời hạn Bảo hành, Phạm Vi bảo hành, Thời hạn Đổi mới, Điều kiện đổi mới, Phạm vi Đổi mới được áp dụng theo Chính sách bảo hành của Hãng.
2. Điều kiện bảo hành hợp lệ.
Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:
- Sản phẩm được Think Tech phân phối, bán lẻ chính thức tại thị trường Việt Nam.
- Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu.
- Lỗi kỹ thuật được xác định nguyên nhân từ nhà sản xuất, phát sinh trong Thời hạn Bảo hành – Được áp dụng tính tại thời điểm khách hàng mua sản phẩm.
- Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số sê ri (S / N).
- Sản phẩm không bị móp méo hoặc rơi vỡ, bị nước xâm nhập.
- Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.
3. Điều kiện từ chối bảo hành.
Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ mất quyền bảo hành:
- Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh.
- Khách hàng không cung cấp môi trường hoạt động phù hợp cho Sản phẩm:
– Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
– Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
– Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
– Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
– Sản phẩm bị hư hại do côn trùng, động vật vào.
– Sử dụng sai nguồn nước, dung dịch vệ sinh không được nhà sản xuất cho phép.
- Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
- Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất gây ra hư hỏng.
- Không được vệ sinh đúng cách, bao gồm phần bên ngoài, bên trong, các loại bộ lọc vệ sinh.
- Sản phẩm có dấu hiệu bị thay đổi, sửa chữa: Sản phẩm đã được một bên khác không phải là Trung tâm Bảo hành hoặc Bảo hành Ủy Quyền của hãng, được hãng chỉ định sửa chữa, thực hiện dịch vụ hay can thiệp vào bằng bất kỳ cách nào.
- Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của Think Tech.
- Sản phẩm hết hạn bảo hành.
- Không bảo hành phụ tùng kèm theo với bất kỳ dòng máy nào.
- Do hao mòn thông thường, bị sử dụng sai cách.
- Gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác trên Sản phẩm.
5. Liên hệ bảo hành
Điện thoại: 096 246 8282
Địa chỉ bảo hành:
- Hà Nội: 51 ngõ 168 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân.
- Hồ Chí Minh: 36 Lê Văn Huân, Phường 13, Q. Tân Bình.
- Giờ mở cửa: 9h – 19h